Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Tạo nét tĩnh lặng cho ngôi nhà của bạn


Sản phẩm mỹ nghệ nội thất đồ gỗ Đồng Kỵ  ngày càng được sử dụng phổ biến nhờ vào hiệu quả mà nó mang lại cho không gian kiến trúc. Xu thế của các gia đình hiện nay là muốn đem thiên nhiên vào nhà nhằm tạo nét tĩnh lặng, dễ chịu.




Nói đến đồ gỗ có rất nhiều loại gỗ làm những đại gia phát sốt .Các loại gỗ đã và đang được coi là “đắt như vàng” đều là những loại tốt, nhưng tại sao chúng có giá tới hàng triệu, hàng tỷ đồng thì không ai lý giải nổi. Cho đến này chưa có công trình nghiên cứu nào chứng minh được độ quý hiếm và giá trị thực sự của những loại gỗ này, nhưng những đồn thổi về công năng và độ quý hiếm đã tạo ra một nhu cầu lớn trong giới sưu tập



Về mặt chất lượng, do việc xác định chất liệu gỗ rất phức tạp người tiêu dùng có tâm lý phó mặt cho nhà sản xuất (lựa chọn nhà sản xuất có uy tín), miễn là chất liệu sản xuất đã được xử lý kỹ thuật tốt, tạo được sản phẩm chất lượng cao. Kỹ thuật hiện đại ngâm tẩm áp lực trong chân không đã hạn chế được tình trạng mối mọt, gỗ còn được luộc để chất dầu trong gỗ chảy hết ra ngoài, khi đưa vào sử dụng không dính vào quần áo.

LIÊN HỆ
Đồ Gỗ Phú Gia - Bàn Ghế Đồng Kỵ
VPGD: Xóm Ô, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
(Đối diện trường mầm non Tam Sơn)
CSSX 1: Số 19 - C4, Xóm Đông, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
CSSX 2: A3 KCN An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Email: dogophugia67@gmail.com - Điện thoại: 0972.092.764

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét