Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Giường ngủ hình quả trám thiết kế sang trọng


Mỗi con người chúng ta đều phải cần có một giấc ngủ thật tốt để có thể đảm bảo cho sức khỏe, vậy làm gì để có được giấc ngủ tốt trước hết phải có một chiếc giường ngủ gỗ thật tốt và thoải mái. Việc đầu tư không bao giờ sai lầm nếu như nó phục phụ cho sức khỏe của con người bạn.Tại cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp đồ gỗ Phú Gia - bàn ghế Đồng Kỵ chuyên cung cấp các loại sản phẩm đồ gỗ Đồng Kỵ như: giường ngủ gỗ, bàn ghế gỗ phòng khách, bàn ghế gỗ gụ, sập gụ cao cấp, kệ tivi phòng khách, đồ gỗ mỹ nghệ… ở tại đây các sản phẩm luôn được gia công kỹ càng, tinh tế từ các nghệ nhân có tay nghề lâu đời, đặc biệt không bị pha tạp, không gác các loại gỗ kém chất lượng vào sản phẩm.



Mẫu giường gỗ đẹp hình quả trám hiện nay đang được rất nhiều gia đình mua và sử dụng, bởi sản phẩm được chế tạo công phu, tỉ mỉ từng chi tiết đặc biệt sản phẩm được làm bằng các loại chất liệu gỗ quý giúp cho không gian của phòng bạn trở nên sang trọng. Chắc chăn sẽ mang đến sự hài lòng và tạo cho bạn những giấc ngủ hàng ngày thật sâu.


Với các chất liệu: Gỗ gụ, gỗ hương, gỗ mun… đường vân đẹp, lõi 100% và được hoàn thiện bằng sơn PU chất lượng cao.
Giường ngủ gỗ gụ hình quả trám thiết kế đẹp
Màu sắc giường ngủ gỗ gụ hình quả trám
Theo yêu cầu của quý khách, chúng tôi chuyên cung cấp giường ngủ gỗ gụ hình quả trám màu cánh gián hoặc để mộc (màu gỗ tự nhiên).


Đặt hàng giường ngủ gỗ gụ hình quả trám theo yêu cầu
Hiện tại cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp chúng tôi có rất nhiều loại giường ngủ gỗ hình quả trám với các chất liệu gỗ khác nhau. Nhận đặt hàng theo yêu cầu về kích thước, màu sắc, mẫu mã… Xin mời quý khách đến với chúng tôi để được chiêm ngưỡng những sản phẩm kỳ công, tinh xảo và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.


Chúng tôi nhận đặt theo yêu cầu của khách hàng từ kích thước, màu sắc, mẫu mã… Hãy đến với chúng tôi để chiêm ngưỡng những sản phẩm hiện nay đang được bày mẫu tại cửa hàng được thiết kế kỳ công, tinh xảo và sang trọng.

LIÊN HỆ
Đồ Gỗ Phú Gia - Bàn Ghế Đồng Kỵ
VPGD: Xóm Ô, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
(Đối diện trường mầm non Tam Sơn)
CSSX 1: Số 19 - C4, Xóm Đông, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
CSSX 2: A3 KCN An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Email: dogophugia67@gmail.com - Điện thoại: 0972.092.764


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét