Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Địa chỉ thiết kế bàn ăn đẹp có uy tín và chất lượng


Bàn ăn thường được coi là tâm điểm của đời sống gia đình, ngoài những món ăn thịnh soạn, dành nhiều tâm sức thì việc trang trí bàn ăn cũng quan trọng không kém. Vì ngày nay, người ta ngoài việc dùng vị giác để thưởng thức món ăn người ta còn dùng con mắt để đánh giá tính thẩm mỹ của cách bầy biện bàn ăn như thế nào cho đẹp mắt.

Nắm bắt được thì hiếu đó của người tiêu dùng, Nội thất đồ gỗ đồng kỵ tại Bắc Ninh đã và đang cung cấp các loại bàn ăn với kiểu dáng hiện đại, sản xuất từ gỗ đồng kỵ chất lượng tốt nhất tới Quý khách hàng trong thời gian qua.





Trong phòng ăn của mỗi gia đình, bộ bàn ghế ăn được coi là vật dụng quan trọng nhất để mọi người cùng thưởng thức các món ăn và trò chuyện sau một ngày dài làm việc, học tập. Mẫu bàn ăn đẹp hiện đại thiết kế chắc chắn trên các loại gỗ tự nhiên đã được tẩm sấy kỹ càng sẽ mang lại giá trị sử dụng cao cho chủ nhân.





Một số mẫu bàn ăn hiện đại mà quý khách hàng có thể tham khảo tại Phú gia như:

+ Bàn ăn hình chữ nhật: thường dùng cho những ngôi nhà có diện tích rộng.

+ Bàn ăn hình tròn là kiểu bàn ăn cao cấp có thể là tròn xoay hoặc không. Với thiết kế bàn ghế ăn đẹp hình tròn, những phòng ăn có không gian nhỏ sẽ phù hợp hơn.




+ Bàn ăn hình vuông: Loại bàn ăn cơm gia đình này ít được sử dụng bởi các góc cạnh sắc nhọn có thể ảnh hưởng đến chúng ta đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Vì thế, khi thiết kế mẫu bàn ăn bằng gỗ đồng kỵ, khách hàng nên yêu cầu kỹ thuật sư tạo các đường cong mềm mại trên 4 góc của mặt bàn. Bên cạnh đó, ghế bàn ăn đẹp nên có cùng chất liệu, màu sắc để tạo nên sự đồng đều.





Để sở hữu được một mẫu bàn ăn bằng gỗ theo mong muốn của mình, bạn nên tìm đến những địa chỉ thiết kế bàn ăn đẹp có uy tín và chất lượng. Đồ gỗ Phú Gia luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn nội thất gia đình.
LIÊN HỆ
Đồ Gỗ Phú Gia - Bàn Ghế Đồng Kỵ
VPGD: Xóm Ô, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh. 
(Đối diện trường mầm non Tam Sơn)
CSSX 1: Số 19 - C4, Xóm Đông, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
CSSX 2: A3 KCN An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Email: dogophugia67@gmail.com - Điện thoại: 0972.092.764 - Website: godongky.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét