Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Cam kết thi công nội thất đồ gỗ uy tín tại Phú Gia


Thi công thiết kế nội thất đồ gỗ đồng kỵ được rất nhiều người ưa chuộng vì vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ (đẹp, sang trọng) vừa không mất đi tính tiện dụng . 

Một không gian nội thất sang trọng vừa đẹp mắt, vừa sang trọng mà vẫn tiện nghi, tinh tế đòi hỏi sự kết hợp hoàn hảo giữa các không gian, phòng chức năng (phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm…) với các vật dụng, sản phẩm nội thất thỏa mãn cả tiêu chí đẹp mắt cũng như tiện lợi trong sử dụng.




Nội thất đồ gỗ đồng kỵ đều đòi hỏi chất lượng của gỗ thi công phải đảm bảo cả về tính thẩm mỹ, cũng như độ tiện dụng, do đó hạng mục chất liệu thi công luôn được chúng tôi chú trọng. 
Phú Gia sử dụng các loại gỗ có chất lượng, hoa văn, họa tiết trang trí kết hợp với màu sắc tự nhiên cao cấp như gỗ hương, gỗ gụ, gỗ mun sừng...... 




Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế nội thất hiện đại Chúng tôi cam kết đem đến cho Quý khách hàng những bản thiết kế thi công độc đáo, khẳng định cá tính, phong cách, đẳng cấp riêng, đúng như mong muốn của khách hàng. 
Chúng tôi có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau: cổ điển, hiện đại, cổ điển pha hiện đại, cách tân, tân cổ điển, hoặc theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.





Sự cam kết của đồ gỗ Phú Gia

Thi công và thiết kế nội thất cổ điển, hiện đại, cổ điển pha hiện đại, cách tân, tân cổ điển..... tôn trọng theo đúng yêu cầu của khách hàng
Tư vấn cho khách hàng mẫu thiết kế, kế hoạch thi công nội thất tốt nhất, hợp lý nhất
Thực hiện thi công theo đúng mẫu thiết kế đã thống nhất với khách hàng
Thi công đúng thời hạn đã giao hẹn với khách hàng
GIÁ RẺ NHẤT thị trường
Sản phẩm nội thất có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được trau chuốt tới từng chi tiết, cũng như phát huy được hết công dụng trong việc tô điểm thêm cho không gian giống và nhu cầu sử dụng của gia chủ.

LIÊN HỆ
Đồ Gỗ Phú Gia - Bàn Ghế Đồng Kỵ
VPGD: Xóm Ô, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh. 
(Đối diện trường mầm non Tam Sơn)
CSSX 1: Số 19 - C4, Xóm Đông, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
CSSX 2: A3 KCN An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Email: dogophugia67@gmail.com - Điện thoại: 0972.092.764 - Website: godongky.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét