Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Gỗ đồng kỵ yếu tố chính tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn


Nội thất được coi là một trong những yếu tố chính làm nên vẻ đẹp của ngôi nhà. Nhắc đến nội thất chúng ta sẽ liên tưởng đến khá nhiều lựa chọn về các chất liệu khác nhau như: nhựa, sắt, đá..đặ biệt là nguyên liệu phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay là gỗ. Các thi công nội thất đồ gỗ đồng kỵ mang vẻ đẹp tự nhiên, gỗ xoan đào với mùi hương cuốn hút cùng màu sắc ưa nhìn..Tất cả chúng đều là sự lựa chọn khá chất lượng cho nội thất của căn nhà bạn.






Thiết kế phòng khách

Trước tiên, điểm qua phòng khách, các thiết kế bàn và tủ gỗ sẽ khiến căn phòng trở nên ấm cúng hơn, những hoa văn, họa tiết trang trí cầu kỳ đem đến sự sang trọng tại mọi không gian mà chúng hiện diện. Việc kết hợp thêm với các tiểu cảnh chậu hoa, cây xanh sẽ khiến căn hộ của bạn gần gũi với thiên nhiên và tràn đầy sức sống.





Thiết kế phòng ngủ

Đối với phòng ngủ, đa phần các thiết bị nội thất ở đây được làm từ chất liệu gỗ như giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc…Sự hài hòa cùng nét đồng điệu từ gỗ sẽ đem đến cho gia đình bạn một giấc ngủ sâu và sảng khoải. Để tăng tính lãng mạn và thẩm mỹ, bạn có thể trang trí thêm những bức tranh ảnh hay kết hợp đèn trần giúp tạo chiều sâu cho không gian.




Thết kế phòng bếp

Có thể nói, đối với phòng bếp, không có chất liệu nào thích hợp hơn là gỗ, bỏ qua những vấn đề nhỏ nhặt liên quan đến bản chất của gỗ được khắc phục bởi quá trình thi công lắp đặt thì theo nghiên cứu của các nhà khoa học, đồ gỗ đem đến sự ngon miệng trong những bữa ăn. Chúng ta có thể trang trí những vật dụng làm từ đồ gỗ đồng kỵ , gỗ xoan đào như tủ bếp, chân nến, chân đèn, kệ bếp ..




Thiết kế nơi làm việc 

Những vật dụng tại phòng làm việc làm từ gỗ rất nhiều, có thể kể ra như: giá sách, bàn làm việc…được thiết kế với nhiều khoảng không gian giúp cho việc sắp xếp đồ đạc trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn.





LIÊN HỆ
Đồ Gỗ Phú Gia - Bàn Ghế Đồng Kỵ
VPGD: Xóm Ô, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh. 
(Đối diện trường mầm non Tam Sơn)
CSSX 1: Số 19 - C4, Xóm Đông, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
CSSX 2: A3 KCN An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Email: dogophugia67@gmail.com - Điện thoại: 0972.092.764 - Website: godongky.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét