Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Những điều cần biết khi mua đồ gỗ phòng khách


Ngôi nhà là nơi chúng ta sống và sinh hoạt, ai cũng muốn ngôi nhà của mình đầy đủ tất cả những món đồ gỗ phòng khách và những trang thiết bị cần thiết. Nhưng khi lựa chọn mua sản phẩm đồ gỗ  Đồng Kỵ cho phòng khách thì bạn cần phải chú ý để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng và hao tốn tài chính.



Những điều cần biết khi mua đồ gỗ phòng khách
Để không mua phải những sản phẩm đồ gỗ phòng khách kém chất lượng bạn cần biết những điều sau
1, Chọn địa điểm bán đồ gỗ phòng khách uy tín
Khi chúng ta mua bất kể một sản phẩm nào trước hết là phải để ý đến độ uy tín và giá thành của cửa hàng, kể cả giá thành của sản phẩm đồ gỗ Đồng Kỵ cho phòng khách ở một số cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp đắt hơn so với những cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ bình thường. Nhưng người tiêu dùng vẫn sẽ lựa chọn cửa hàng uy tín để an tâm hơn cho việc lựa chọn sản phẩm đồ gỗ phòng khách của mình.



Ở những cửa hàng có độ uy tín cao thường có thời gian bảo hành sản phẩm cao hơn so với những cửa hàng khác, bởi lẽ sản phẩm của họ đều là những sản phẩm được làm bằng những loại chất liệu gỗ tự nhiên tốt.
2, Kiểm tra sản phẩm
Cho dù là cửa hàng uy tín nhưng bạn cũng cần phải kiểm tra sản phẩm bởi có thể nó bị lỗi hoặc có những chỗ chưa được chắc chắn.
Ở tại các cửa hàng bình thường thì bạn nên kiểm tra thật kỹ và đặc biệt không nên mua những sản phẩm đã sơn rồi vì những sản phẩm đồ gỗ phòng khách này rất dễ bị pha tạp những loại gỗ kém chất lượng.


3, Chế độ bảo hành của sản phẩm
Khi một sản phẩm có chế độ bảo hành cực cao thì chắc chắn rằng đó là một sản phẩm tốt chất liệu cực chuẩn, tâm lý bán hàng nếu như sản phẩm kém chất lượng thì không bao giờ có thể để thời gian bảo hành vượt quá mức cho phép. Bạn nên đến các cửa hành uy tín để mua là tốt nhất


Hiện nay xưởng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp đồ gỗ Phú Gia - bàn ghế Đồng Kỵ đang làm cở sở chuyên cung cấp tất cả các loại đồ gỗ phòng khách chất lượng cao đáp ứng được tất cả các tiêu chí mà khách hàng đang băn khoăn. Sản phẩm của Phú Gia luôn được làm với những mẫu mã đẹp, chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ gụ, gỗ hương, gỗ mun… Tất cả những sản phẩm ở đây đều được sản xuất tại xưởng, từ những người thợ có tay nghề cao, lâu năm. đồ gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ  Phú Gia đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất.

LIÊN HỆ
Đồ Gỗ Phú Gia - Bàn Ghế Đồng Kỵ
VPGD: Xóm Ô, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
(Đối diện trường mầm non Tam Sơn)
CSSX 1: Số 19 - C4, Xóm Đông, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
CSSX 2: A3 KCN An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Email: dogophugia67@gmail.com - Điện thoại: 0972.092.764

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét