Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Cách chọn đồ gỗ phong thủy và bố trí theo phong cách Nhật Bản

Bạn đang không biết bố trí thế nội thất đồ gỗ Đồng Kỵ thế nào cho đúng phong thủy ngay bay giờ đồ gỗ Phú Gia - bàn ghế Đồng Kỵ sẽ tư vấn giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất .
1. Đối với đồ gỗ nội thất cho phòng khách, phòng ăn 
Chúng ta không nên chọn nội thất ngồi dưới sàn, bàn thấp, gối dùng thay cho ghế, giống phong cách phòng trà của Nhật, nếu không gian nhỏ hẹp nhìn sẽ trở nên ấm cúng, thân thiện.
- Đối với phòng ăn, không nên sử dụng bộ bàn ăn cao lớn sẽ làm nổi bật không gian nhỏ bé của ngôi nhà của bạn. 





2. Đối với Nội thất nhà bếp thì nên như thế nào ?
- Không gian nhà bếp là môi trường khá khắc nghiệt đối với các sản phẩm nội thất, bởi chúng dễ dàng bị tiếp xúc với nước, vết bẩn, vết ổ, nhiệt độ thay đổi khi bếp nấu...nên các sản phẩm đồ gỗ phong thủy đòi hỏi phải tốt.
- Nên dùng kệ bếp xây có lót gạch men để dễ lau chùi và khó hư hỏng. Phía dưới đặt các ngăn tủ được đóng rời bằng gỗ, có bánh xe để dễ dàng lau chùi, khi cần có thể kéo tủ ra ngoài tiện lợi cho việc để thức ăn.
- Các loại gỗ dàng cho các đồ nội thất nhà bếp thường phải là gỗ tốt nhất như gỗ dổi.
Sắp tới công ty Tân Lộc Phát sẽ cho ra đời những sản phẩm thiết kế tủ bếp, kệ bếp hoàn hảo.



3. Lựa chọn đồ nội thất phòng ngủ nào tốt nhất ?
- Nhiều người cứ nghĩ rằng, phòng ngủ là nơi ít người biết đến nên không quan trọng về phần nội thất, nhưng thực sự không phải như vậy. Giấc ngủ rất quan trọng, và một không gian phòng ngủ tốt với những sản phẩm nội thất bên trong tuyệt vời sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon.
- Nếu phòng ngủ của bạn đặt trên gác, có thể ngủ trên sàn như phòng ngủ của số đông người Nhật, không gian sẽ trở nên rất thoáng.
- Nếu phòng ngủ quá hẹp không đủ để làm phòng riêng cho con cái, chúng ta có thể sử dụng giường tầng bằng gỗ, tạo một chỗ ngủ mở, phía dưới là bàn học, tủ áo.



Một số lưu ý khác :
- Các sản phẩm đồ gỗ đối với không gian nhà nhỏ hẹp nên có kích thước nhỏ, đường nét trên mặt gỗ càng đơn giản càng tốt.
- Màu sắc của đồ gỗ phong thủy có ảnh hưởng rất lớn đến sự hài hòa của màu sắc trong nhà. Trong gian nhà nhỏ hẹp, các sản phẩm đồ gỗ nên chọn màu cùng tông với màu chủ đạo, rất không nên chọn những màu tương phản vì như thế sẽ tạo cảm giác khó chịu và rất chật chội.
- Các sản phẩm đồ gỗ nội thất bóng loáng sẽ tạo nên được vẻ quý phái cho ngôi nhà của bạn, nhưng nó phải thực sự hài hòa với các đồ trang trí khác, để không gây phản cảm.

LIÊN HỆ

Đồ Gỗ Phú Gia - Bàn Ghế Đồng Kỵ
VPGD: Xóm Ô, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
(Đối diện trường mầm non Tam Sơn)
CSSX 1: Số 19 - C4, Xóm Đông, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
CSSX 2: A3 KCN An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Email: dogophugia67@gmail.com - Điện thoại: 0972.092.764

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét