Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Bàn ghế đồng kỵ Phú Gia tốt gỗ tốt cả nước sơn.


Bàn ghế phòng khách từ bao đời nay vẫn thường được chế tác bằng các loại vật liệu gỗ tự nhiên hay Đồ gỗ đồng kỵ. Với ưu điểm mang nhiều đặc tính quý từ các loại gỗ thiên nhiên, khả năng chịu ẩm tốt, một số loại gỗ càng dùng càng đẹp và tăng giá trị,... 

Hiện nay, sản phẩm bàn ghế gỗ cao cấp từ gỗ tự nhiên của chúng tôi vẫn được phần đông khách hàng lựa chọn.

Xưởng đồ gỗ Phú Gia là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế phòng khách cao cấp tại Bắc Ninh. Với nhiều năm hoạt động năng động, uy tín, Phú Gia đã trở thành một thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng sản phẩm. Hiện chúng tôi có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0972.092.764 để được tư vấn miễn phí, chọn mua sản phẩm bàn ghế gỗ cao cấp và phù hợp nhất với mong muốn của quý khách.



Tại sao khách hàng nên chọn mua các loại bàn ghế phòng khách giá rẻ từ đồ gỗ Phú Gia?

- Chúng tôi sản xuất bàn ghế gỗ cao cấp với sự đầu tư đầy đủ về trang thiết bị, máy móc và công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng chi tiết trên từng sản phẩm, mẫu mã mặt hàng đa dạng. Quý khách có thể đặt sản xuất riêng loại bàn ghế phòng khách theo mong muốn.

Chất lượng gỗ để sản xuất bàn ghế gỗ cao cấp của chúng tôi được tuyển chọn và chế biến kỹ càng. Đảm bảo chất gỗ không sâu, không giác, hoàn toàn không có lỗi dù là nhỏ nhất. Sản phẩm của chúng tôi tốt gỗ và tốt cả nước sơn.




- Đồ gỗ đồng kỵ Phú Gia là đơn vị năng động học hỏi và phát triển, chúng tôi có đội ngũ thợ mộc tay nghề vững vàng, khéo léo và thường xuyên cập nhật xu hướng của người tiêu dùng, sản xuất ra những sản phẩm bàn ghế gỗ cao cấp theo kịp với xu hướng đó.

- Xưởng đồ gỗ Phú Gia với chính sách bán hàng, vận chuyển nhiều ưu đãi cho khách hàng tại Bắc Ninh. Liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về những ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.




Nhiều khách hàng tìm mua hàng tại đồ gỗ Phú Gia không có hiểu biết chuyên môn về đồ gỗ nội thất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, được trang bị kiến thức chuyên môn về đồ gỗ nội thất nói chung và các sản phẩm bàn ghế gỗ cao cấp nói riêng. 
Mua hàng từ Phú Gia, quý khách được tư vấn chính xác, tận tình về các sản phẩm đồ gỗ, chất gỗ, mẫu mã sản phẩm sao cho phù hợp nhất với điều kiện của quý khách. 





Đảm bảo quý khách sẽ mua được bộ bàn ghế phòng khách phù hợp với sở thích và mang lại không gian phòng khách sang trọng, đẳng cấp.

LIÊN HỆ
Đồ Gỗ Phú Gia - Bàn Ghế Đồng Kỵ
VPGD: Xóm Ô, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh. 
(Đối diện trường mầm non Tam Sơn)
CSSX 1: Số 19 - C4, Xóm Đông, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
CSSX 2: A3 KCN An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Email: dogophugia67@gmail.com - Điện thoại: 0972.092.764 - Website: godongky.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét