Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Mẫu giường gỗ đẹp hình chữ X


Đặc điểm nổi bật của các sản phẩm tại cơ sở đồ gỗ đồng kỵ Phú Gia

Mẫu giường gỗ đẹp hình chữ X

Giấc ngủ luôn rất quan trọng đối với sức khỏe của mỗi con người, vì thế việc đầu tư để có được những giấc ngủ thoải mái là một sự đầu tư không bao giờ sai lầm, và yếu tố quan trọng đầu tiên phải chú ý chính là chiếc giường ngủ của bạn.





Giường ngủ gỗ hình chữ X tại cửa hàng đồ gỗ Phú Gia được làm bằng chất liệu gỗ đã trải qua quá trình chọn lựa rất kỹ càng, không bị pha tạp, không giác (gỗ giác có chất lượng kém hơn gỗ lõi).

Những mẫu giường gỗ đẹp hình chữ X của chúng tôi được chế tác công phu, tỉ mỉ bởi các nghệ nhân lành nghề trên chất liệu gỗ quý giúp cho không gian phòng ngủ của bạn sự sang trọng cao cấp và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon.



Với các chất liệu: Gỗ gụ, gỗ hương, gỗ mun… đường vân đẹp , lõi 100% và được hoàn thiện bằng sơn PU chất lượng cao.
Màu sắc giường ngủ gỗ hình chữ X
Theo yêu cầu của quý khách, chúng tôi chuyên cung cấp mẫu giường ngủ gỗ đẹp hình chữ X màu cánh gián hoặc để mộc (màu gỗ tự nhiên).
Hình thức vận chuyển: Sản phẩm được vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong phạm vi 20km.

Đặt hàng giường ngủ gỗ hình chữ X theo yêu cầu





Hiện tại cửa hàng đồ gỗ đồng kỵ Phú Gia có rất nhiều loại màu giường gỗ hình chữ X với các chất liệu gỗ khác nhau. Nhận đặt hàng theo yêu cầu về kích thước, màu sắc, mẫu mã… Xin mời quý khách đến với chúng tôi để được chiêm ngưỡng những sản phẩm kỳ công, tinh xảo và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

– Hình ảnh thực tế trên được chụp tại cửa hàng đồ gỗ đồng kỵ Phú Gia. Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những sản phẩm mà mình ứng ý nhất với chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất.

LIÊN HỆ
Đồ Gỗ Phú Gia - Bàn Ghế Đồng Kỵ
VPGD: Xóm Ô, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh. 
(Đối diện trường mầm non Tam Sơn)
CSSX 1: Số 19 - C4, Xóm Đông, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
CSSX 2: A3 KCN An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Email: dogophugia67@gmail.com - Điện thoại: 0972.092.764 - Website: godongky.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét