Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Nội thất gỗ đồng kỵ độ bền theo thời gian


Từ xa xưa đồ gỗ đồng kỵ luôn được đánh giá cao để sử dụng làm đồ nội thất và trang trí bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của gỗ đồng kỵ với đường vân gỗ đẹp với có độ bền rất cao.




Ngày nay nội thất gỗ đồng kỵ càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi gam màu tự nhiên cùng với các đường vân nền nã, nội thất gỗ đồng kỵ đã làm tôn thêm vẻ đẹp lịch lãm và quý phái cho ngôi nhà Việt.






Xu hướng nội thất hiện nay luôn sử dụng phòng khách có nội thất gỗ đồng kỵ bao gồm bộ bàn ghế, kệ TV, tủ và kệ giày...Phòng ngủ phong phú hơn với nội thất gỗ cho giường, bàn trang điểm, kệ đầu giường, tủ áo âm tường và tủ rời. 






Phòng ăn gói gọn bộ bàn ăn, ghế, tủ và kệ bếp, trang bị toàn bộ nội thất bằng gỗ đồng kỵ cho tất cả các phòng trong nhà như phòng khách phòng ngủ và phòng ăn.





Tất cả các sản phẩm nội thất từ gỗ đồng ky của Phú Gia đều được làm theo phong cách hiện đại, bề mặt gỗ được xử lý cẩn thận, tạo sự trơn nhẵn và có một cái nhìn khá dân dã. 

Để làm nổi bật vẻ đẹp của gỗ đặc tự nhiên trên một số sản phẩm nội thất bắc ninh đều phủ một lớp dầu màu mỏng nhằm tạo tính chống thấm tốt cho sản phẩm và sau đó tiếp tục hoàn thành bằng một loại dầu màu tự nhiên với đặc trưng riêng biệt trên từng thớ gỗ. 




Nhờ sự kết hợp này đã tạo nên tính chất nổi bật mang đậm nét tự nhiên, vẻ đẹp có một không hai trên mỗi sản phẩm của đồ gỗ đồng kỵ Phú Gia.

LIÊN HỆ
Đồ Gỗ Phú Gia - Bàn Ghế Đồng Kỵ
VPGD: Xóm Ô, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh. 
(Đối diện trường mầm non Tam Sơn)
CSSX 1: Số 19 - C4, Xóm Đông, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
CSSX 2: A3 KCN An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Email: dogophugia67@gmail.com - Điện thoại: 0972.092.764 - Website: godongky.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét