Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Hướng dẫn chọn mua giường gỗ đồng kỵ chất lượng


Một chiếc giường ngủ chất lượng, hợp với bạn sẽ đem lại sự thoải mái, thư giãn, một giấc ngủ sâu để phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc vất vả.

Việc chọn được một chiếc giường với nhiều người nghĩ đó là công việc đơn giản, ai cũng làm được nhưng thực tế để chọn được những chiếc giường chuẩn và phù hợp thì không phải ai cũng làm tốt. Đồ gỗ đồng kỵ Phú Gia xin hướng dẫn các bạn chọn một chiếc giường với những tiêu chí đẹp, chất lượng và phù hợp.





· Chọn giường ngủ có kích cỡ hợp lý : Nếu phòng của bạn nhỏ, bạn tuyệt đối không nên sắm một chiếc giường ngủ kích thước quá lớn, như vậy làm mất cân đối trong việc bố trí căn phòng. Nên chọn sao cho phù hợp với cách bài trí căn phòng. Một điều hiển nhiên, khi mua một chiếc giường ngủ cho hai người thì nên mua rộng rãi hơn giường cho một người.

· Chọn mua sản phẩm hợp lý, vừa túi tiền : Hiện nay chúng tôi có rất nhiều mẫu giường ngủ đẹp, chất lượng với giá rẻ cho đến cao cấp, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, bạn có thể mua sản phẩm giường ngủ đẹp của chúng tôi với một khoản chi rất hợp lý mà không phải đắn đo quá nhiều.





· Lựa chọn phù hợp để kết hợp với đệm : Khi bạn đã tính toán mua một chiếc đệm êm ái và mua một chiếc giường ngủ chất lượng, đừng quên việc cân nhắc xem chúng kết hợp với nhau như thế nào, bạn không nên kết hợp một chiếc giường quá cao và một chiếc đệm quá dày và ngược lại, như vậy sẽ làm mất tính cân đối của chiếc giường ngủ và nội thất căn phòng, và đôi khi còn mang lại sự bất tiện trong quá trình sử dụng.

· Chọn mua giường hợp với phong cách của bạn : Chúng tôi cung cấp rất nhiều các mẫu giường ngủ đẹp theo nhiều phong cách khác nhau , hãy đến với đồ gỗ Phú Gia, chắc chắn bạn sẽ chọn được chiếc giường theo phong cách bạn mong muốn.





· Kiểm tra kỹ càng chất lượng giường . Chất lượng của giường bao gồm : chất gỗ, cách xử lý gỗ và gia công. Nếu bạn không phải là người hiểu biết trong chuyên ngành này, hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn được những chiếc giường ngủ chất lượng nhất.

Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn những tiêu chí cơ bản khi lựa chọn một chiếc giường ngủ giá rẻ nhưng chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.





Đồ gỗ đồng kỵ Phú Gia là đơn vị có uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đồ gỗ trên địa bàn Bắc Ninh và các tỉnh thành lân cận. Với sự năng động, sáng tạo chúng tôi luôn cập nhật những mẫu giường, tủ , bàn ghế,… mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những sản phẩm chúng tôi bán ra thị trường luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã và có độ bền rất cao .

Khi cần mua những sản phẩm nội thất bằng gỗ cho ngôi nhà của bạn, hãy đến với chúng tôi, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất đồ gỗ, chúng tôi cam đoan sẽ tư vấn và chọn lựa cho khách hàng những sản phẩm giá rẻ nhất, với chất lượng cao nhất để phục vụ cho việc làm đẹp và nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

LIÊN HỆ
Đồ Gỗ Phú Gia - Bàn Ghế Đồng Kỵ
VPGD: Xóm Ô, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh. 
(Đối diện trường mầm non Tam Sơn)
CSSX 1: Số 19 - C4, Xóm Đông, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
CSSX 2: A3 KCN An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Email: dogophugia67@gmail.com - Điện thoại: 0972.092.764 - Website: godongky.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét