Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Mẫu giường ngủ đẹp cho mùa cưới năm nay


Khi đưa ra quyết định quan trọng trong cuộc đời, đánh dấu kết quả của một tình yêu đẹp đó là đi đến hôn nhân thì việc chuẩn bị cho một cuộc sống gia đình mới cần đến rất nhiều vật dụng. Trong đó, chiếc giường cưới đẹp rất cần thiết và sẽ là vật dụng gắn bó trong suốt thời gian dài. 

Đồ gỗ đồng kỵ Phú Gia chúng tôi cung cấp những mẫu giường ngủ đẹp nhất, đáp ứng hoàn hảo cho những đôi bạn trẻ có nhu cầu trang bị chiếc giường cưới sang trọng, thoải mái trong mùa cưới này.



Về sản phẩm giường ngủ, hiện nay trên thị trường có cung cấp rất đa dạng các mẫu được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Tuy nhiên, giường ngủ có cấu tạo từ gỗ tự nhiên vẫn là lựa chọn số một bởi những đặc tính ưu việt sau đây:

· Thích hợp với mọi người, mọi lứa tuổi, gần gũi với con người, rất hiếm trường hợp gây khó chịu, dị ứng khi sử dụng sản phẩm.
· Là sản phẩm được sản xuất từ gỗ tự nhiên, luôn mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu, thoải mái.
· Dễ thích nghi với môi trường, không bị ô xy hóa hay bị bào mòn, với tuổi thọ qua nhiều năm sử dụng.
· Các sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, thiết kế tinh tế, màu sắc phong phú, đáp ứng hoàn hảo cho mọi nhu cầu của khách hàng.





Chính nhờ những đặc tính quý báu đó mà từ xưa tới nay, giường ngủ gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn số một. Đồ gỗ đồng kỵ Phú Gia là đơn vị sản xuất những thiết bị đồ gỗ nội thất có uy tín trong nhiều năm, được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng sản phẩm. Đặc biệt, những mẫu giường cưới của chúng tôi có giá thành rất ưu đãi, là lựa chọn tốt nhất và như một lời chúc hạnh phúc đến các đôi vợ chồng mới cưới.



Sản phẩm từ đồ gỗ Phú Gia luôn đảm bảo chất lượng, giường ngủ gỗ tự nhiên của chúng tôi được sản xuất từ vật liệu gỗ đa dạng và được chọn lọc kỹ càng như: gỗ xoan, xoan đào, sồi, pơ mu,... Với hệ thống máy móc hiện đại, được những thợ mộc có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm sản xuất.

 Đồ gỗ Phú Gia luôn nỗ lực phát triển các sản phẩm giường ngủ nói riêng và các sản phẩm đồ gỗ nội thất nói chung, liên tục cập nhật, học hỏi và sáng tạo ra các mẫu giường ngủ mới, theo kịp với trào lưu hiện đại, điều đó lý giải tại sao chúng tôi luôn được khách hàng quan tâm và tin dùng sản phẩm.




Đồ gỗ Phú Gia cung cấp giường ngủ gỗ tự nhiên và có những chính sách hỗ trợ, ưu đãi khách hàng tốt nhất khi mua hàng. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo và giá thành cạnh tranh nhất.

LIÊN HỆ
Đồ Gỗ Phú Gia - Bàn Ghế Đồng Kỵ
VPGD: Xóm Ô, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh. 
(Đối diện trường mầm non Tam Sơn)
CSSX 1: Số 19 - C4, Xóm Đông, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
CSSX 2: A3 KCN An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Email: dogophugia67@gmail.com - Điện thoại: 0972.092.764 - Website: godongky.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét