Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

4 Cách khắc phục cho đồ gỗ nhà bạn


Những đồ gỗ Đồng Kỵ  sử dụng một thời gian, do điều kiện và môi trường trung quanh, ví dụ như thấm nước, nơi có nhiều ánh nắng, bụi bẩn nên bị bạc màu, lớp sơn bị tróc ra, thậm chí nhiều khi bị biến dạng. Nếu bạn không phải người trong nghề thì không dễ dàng gì có thể xử lý những sự cố trên. Dưới đây là một số cách khắc phục đơn giản cho gia đình bạn khi sử dụng những bộ bàn ghế gỗ phòng khách và những nguyên liệu dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày để mang lại vẻ đẹp vốn có của nó.

1. Trà đặc






Bạn hãy ngâm một tách trà đặc, bạn để cho nước nguội, sau đó bạn dùng vải mềm nhúng vào trà rồi lau lần lượt hai lần. Với điều kiện lớp sơn vẫn tốt. Cách này có tác dụng làm bóng bề mặt của gỗ, làm sạch các lớp bụi bẩn.


2. Bột rửa ảnh hoặc hồ (keo) rửa sơn




Bạn sử dụng đúng theo tỷ lệ theo hướng dẫn, sau đó bạn bôi lên lớp sơn cũ, hoặc những lớp sơn đã bị bong tróc, đợi một lúc sau khi những màng sơn sẽ mềm lại khi đó bạn dùng vải lau sạch mà không cần đến giấy chà nhám, xong bạn mang phơi khô và sơn lại. Với cách làm này sẽ tẩy sạch lớp sơn cũ thay vào đó những lớp sơn mới.

3. Keo kết hợp với vải mềm




Với những bộ nội thất gỗ được kết nối với nhau bằng chốt, và những lớp keo, sau một thời gian sử dụng chúng bị lỏng lẻo bạn hãy tháo ra và dùng keo, hoặc silicon dính lại, nếu bạn cảm thấy chưa chắc chắn bạn có thể lót thêm một mảnh vải rồi bôi thêm một lớp keo nữa, đợi cho keo khô khi đó bạn sẽ kết quả mà bạn đã. Với cách này đa phần sử dụng cho những cánh cửa, hay những chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên của gia đình bạn bị hỏng và tủ đựng hồ sơ...




4. Cồn I - ốt

Nếu trên bề mặt những bộ bàn ghế phòng khách của gia đình bạn có những vết nứt nhỏ, thì bạn có thể dùng cồn i-ốt pha loãng bạn chà hoặc đổ lên bề mặt. Cách vài ngày bạn lấy vải chà sát thật mạnh là có thể khôi phục được nguyên trạng.


LIÊN HỆ:Đồ Gỗ Phú Gia - Bàn Ghế Đồng Kỵ
VPGD: Xóm Ô, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
(Đối diện trường mầm non Tam Sơn)
CSSX 1: Số 19 - C4, Xóm Đông, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
CSSX 2: A3 KCN An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Email: dogophugia67@gmail.com - Điện thoại: 0972.092.764

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét