Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Nội thất phòng khách sang trọng với tủ bày rượu bằng gỗ


Đồ gỗ đồng kỵ Phú Gia xin trân trọng kính gửi tới quý khách hàng sản phẩm: Mẫu tủ rượu đẹp - Tủ rượu trưng bày bằng gỗ. với thiết kễ mẫu mã đẹp, sang trọng phù hợp khi đặt tại phòng khách của mỗi gia đình.

Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên những chiếc tủ rượu đẹp không chỉ bắt mắt mà còn rất sáng tạo này sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn một vẻ đẹp thật sang trọng và lạ mắt… Không chỉ đóng vai trò lưu trữ và trưng bày như những chiếc tủ (hay kệ) đựng rượu đơn thuần, những thiết kế dưới đây còn giúp bạn trang trí cho ngôi nhà thêm phần sang trọng.

tủ bày rượu gỗ tự nhiên

Là một thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Những sản phẩm của Đồ gỗ Phú Gia đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ: nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn, nội thất phòng họp cũng như nội thất trong lĩnh vực văn phòng.

Các sản phẩm tủ rượu tại đồ gỗ Phú Gia được chế tác công phu, tỉ mỉ với các họa tiết sinh động bắt mắt bởi óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của các nghệ nhân lành nghề trên chất liệu gỗ quý tự nhiên như: Gỗ trắc, gỗ mun, gỗ cẩm, gỗ hương, gỗ gụ… luôn đem lại sự bền đẹp, sang trọng cho cho gia đình bạn.

tủ bày rượu gỗ giá rẻ tại đồng kỵ

Sử dụng đồ gỗ Đồng Kỵ bạn sẽ có những lợi ích sau:

Các cản phẩm của Đồ gỗ Đồng Kỵ đều làm bằng gỗ tự nhiên không có hại cho sức khỏe, tất cả các khâu đều được chăm chút kỹ lưỡng từ những bàn tay tài hoa của người thợ, nên sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Các sản phẩm của Đồ gỗ Đồng Kỵ rất chắc chắn và bền đẹp với thời gian

Giá trị của Đồ gỗ Đồng Kỵ không giống như các sản phẩm gỗ thông thường khác là càng dùng lâu giá trị càng giảm mà giá trị của sản phẩm đôi khi không giảm mà còn tăng theo thời gian. Do tài nguyên ngày càng cạn kiệt, nguồn gỗ đang ngày một khan hiếm, nước ngoài thu mua ngày càng nhiều. Do vậy mua Đồ gỗ Đồng Kỵ cũng đồng nghĩa với việc bạn đang tích lũy cho con cháu sau này.

tủ bày rượu gỗ gụ giá rẻ

Đồ gỗ Phú Gia là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất, bán buôn, bán lẻ và nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng đã có gần 16 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm ra thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được mặt hàng ưng ý nhất qua số điện thoại : 0972.092.764
VPGD: Xóm Ô, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
CSSX 1: Số 19 - C4, Xóm Đông, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
CSSX 2: A3 KCN An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Email: dogophugia67@gmail.com - Website:godongky.net.vn

Hân hạnh được phục vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét