Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Lựa chọn nội thất đồ gỗ cho phòng ngủ ấm áp


Nội thất đồ gỗ đồng kỵ Phú Gia giản đơn, mộc mạc sẽ mang lại không khí ấm áp, gần gũi cùng vẻ đẹp thanh lịch cho phòng ngủ nhà bạn. 



Được biết đến là một không gian riêng tư trong mỗi căn nhà và mang chức năng là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi cá nhân trong gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phòng ngủ ngoài việc thể hiện cá tính riêng của người sử dụng thì còn phải đảm bảo được sự thoải mái, tiện dụng, giúp gia chủ có được giấc ngủ ngon.


Nếu không gian phòng khách là nơi sum họp gia đình cùng nhau xem phim, giải trí hay tiếp khách, phòng bếp là nơi người phụ nữ của gia đình đem yêu thương hòa vào những món ngon thì phòng ngủ là nơi vun đắp thêm tình cảm vợ chồng, nạp lại năng lượng mới cho ngày làm việc mới. 




Giường ngủ gỗ tư nhiên được đánh giá cao không chỉ nhờ vào chất liệu tự nhiên của gỗ mà đặc điểm gỗ cũng rất ưu việt như chịu lực, chịu nước, chịu nhiệt, chịu nén cao, bền đẹp cùng thời gian. Mặt khác, màu gỗ tự nhiên rất đẹp, vân gỗ đa dạng rất dễ phối hợp màu sắc của các vật dụng khác như ga gối, rèm cửa…



Để lựa chọn được một mẫu phòng ngủ với nội thất đồ gỗ đẹp, bạn hãy liên hệ với Đồ gỗ đồng kỵ Phú Gia. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem tới cho bạn những mẫu thiết kê ưng ý nhất.

LIÊN HỆ

Đồ Gỗ Phú Gia - Bàn Ghế Đồng Kỵ
VPGD: Xóm Ô, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
(Đối diện trường mầm non Tam Sơn)
CSSX 1: Số 19 - C4, Xóm Đông, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
CSSX 2: A3 KCN An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Email: dogophugia67@gmail.com - Điện thoại: 0972.092.764

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét